Dịch vụ vệ sinh tại Vinh - 09670.999.33

Khi nền kinh tế phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người ngày một cải thiện và nâng cao hơn. Kéo theo đó, những sản phẩm dịch vụ đáp ứng cho người sử dụng phải thật sự chất lượng. Thấu hiểu điều ấy, Công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn ra đời với mong muốn trở thành “cánh tay đắc lực” mang đến cho khách hàng những dịch vụ nhanh chóng, uy tín và chất lượng.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Thái Sơn:

Tổng dọn vệ sinh các công trình xây dựng, toàn nhà cao tầng,trung tâm thương mại, VinCom, bệnh viện, trường học,công ty , xí nghiệp, nhà hàng , khách sạn,chung cư,bãi kho, xưởng,….
Dịch Vụ giặt thảm ( trên tất cả các chất liệu )
Dịch Vụ giặt ghế Sofa giá rẻ  ,nhanh sạch, đẹp chỉ từ 200k-300/bộ
- Đu dây lau kính mặt ngoài( mặt trong) tòa nhà cao tầng
- Giặt các loại ghế dùng trong văn phòng, cơ quan
- Tẩy sạch, đánh bóng sơn, keo,lan can các loại
- Đánh bóng các loại sàn gạch, đá, gỗ,…
- Giặt Rèm, Nệm,Chăn màn…
-  Đánh bóng sàn đá Marble, Granite.
-Phục hồi sàn đá Marble, Granitea





Các Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh Thái Sơn:


Với Phương Châm ‘Dịch vụ vệ sinh đích thực nhất'

- Dịch vụ vệ sinh Công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn mang đến cho công trình, nội ngoại thất, vật dụng, đạo cụ... sự sạch sẽ đến từng chi tiết. Dựa trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh của đội ngũ nhân viên cùng với thiết bị vệ sinh và hóa chất tẩy rửa. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng, Thái Sơn luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ vệ sinh.

• Dịch vụ vệ sinh của Công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng về thời gian thi công kéo dài hay bị ảnh hưởng đến tiến độ của công trình, dự án. Tất cả các nhân viên của Công Ty làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn nhiệt tình và lịch sự trong công việc. Trong thời gian làm việc, đội ngũ nhân viên luôn mang đồng phục, mang đồ bảo hộ đeo bảng tên, để thực hiện công việc.

• Các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu năng và hiểu quả cao hiện đại và tân tiến đảm bảo quá trình vệ sinh đạt hiệu quả cao. Cũng nhờ có nhiều máy móc hiện đại nên làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ mang đến cho quý khách mức chi phí hợp lý nhất.

• Thực hiện vệ sinh với các quy trình chuyên nghiệp, thông minh để nâng cao tối đa hiệu năng làm việc của máy móc, con người, hóa chất. Quy trình thực hiện được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế của chuyên gia và các dự án mà Công ty đã thực hiện.
Mọi chi tiết xin liên hệ:


Số 50. Nguyễn Duy Trinh, Tp Vinh, Nghệ An

Hotline: 09670.999.33

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vấn đề răng miệng thường gặp hiện nay

Internet cáp quang Viettel và những điểm khác biệt của các gói cước

Bà bầu bị viêm nha chu do tác nhân gì ?