Dịch Vụ Diệt Côn Trùng Tại Vinh

Công ty TNHH  và Dịch vụ Thái Sơn chuyên phun thuốc diệt Muỗi, Diệt Ruồi, Diệt Kiến, diệt Gián … cho các nhà hàng, Khách sạn, cơ quan, trường học và hộ gia đình, dịch vụ thi công có địa chỉ giao dịch ở tại Vinh.
Kiến Gián Ruồi Muỗi là tác nhân gây bệnh từ người này sang người khác. 
Muỗi hút máu người và động vật mang mầm bệnh sẻ đem theo virút và ký sinh trùng truyền cho người và động vật khác khi bị muỗi chính thông qua nước bọt và chất chống đông máu chúng tim vào người nạn nhân trước khi muỗi hút máu. 

Quy trình phun thuốc diệt côn trùng của Thái Sơn tại Vinh:

 - Phun tồn lưu tiêu diệt côn trùng bò: Sử dụng thuốc Fendona 10SC có độ tồn lưu cao + Bình phun tồn lưu Gloria 505Tphun đều thuốc tại các khu vực góc tường, chân tường, gầm bàn, tủ để tiêu diệt các loại côn trùng thường xuyên di chuyển qua lại các khu vực này như: Kiến, Gián, Rết, Cuốn chiếu,….
 - Phun không gian diệt côn trùng bay: Sử dụng thuốc Perme-UK 50EC + Máy phun không gian DH-Fog 150SS để phun dung dịch thuốc diệt côn trùng dạng sương mù để tiêu diệt các loại côn trùng bay như: Ruồi, Muỗi, Thiêu thân, ….
 - Phun mù nhiệt tiêu diệt côn trùng (Xông khói diệt côn trùng): Phun mù nhiệt diệt côn trùng dạng xông khói dưới cống, các bụi cây, toàn bộ không gian kho xưởng, …. Để tiêu diệt các loại côn trùng ẩn nấp dưới cống sâu, trong các bụi cây hoặc trên mái nhà.
- Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi quý khách để khảo sát thực tế và báo giá. (trong ngày)

- Ký kết hợp đồng, và tạm ứng. (trong ngày)

- Tiến hành triển khai dịch vụ.
- Khảo sát và nghiệm thu dịch vụ, thanh toán phí còn lại.
- Ký kết ghi nhớ bảo hành.




Cam kết chất lượng dịch vụ diệt côn trùng tại Vinh của Thái Sơn:

  • Cam kết diệt côn trùng hiệu quả mới thu phí.
  • Quy trình diệt côn trùng cho nhà máy, kho xưởng.
  • Thuốc diệt côn trùng an toàn được Bộ Y Tế cho phép sử dụng.
  • Nhân viên phun thuốc diệt côn trùng chuyên nghiệp.
  • Phục vụ khách hàng chu đáo, thân thiện, nhiệt tình.
  • Giá dịch vụ diệt côn trùng rẻ nhất tại Vinh.
Công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn với triết lý kinh doanh “Uy Tín và Chuyên Nghiệp”, tập trung vào sự phát triển của dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp, đặc biệt làm hài lòng cho tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.

Với biện pháp diệt côn trùng chuyên nghiệp, hiệu quả, Công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng từ khách hàng cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp. 

Bởi Công ty TNHH và Dịch vụ Thái Sơn hiểu việc ngăn chặn và tiêu diệt côn trùng hoàn toàn đòi hỏi phải có những phương pháp  khác nhau cho từng khu vực địa lý khác nhau. 



Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi: 

Thái Sơn  – Dịch vụ diệt côn trùng tại Vinh

Số 50, Nguyễn Duy Trinh, TP Vinh, Nghệ An 

Hotline:09670.999.33

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những vấn đề răng miệng thường gặp hiện nay

Internet cáp quang Viettel và những điểm khác biệt của các gói cước

Bà bầu bị viêm nha chu do tác nhân gì ?